รู้จัก ฮวงจุ้ย ระบบ เต๋าเหมาซาน

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับฮวงจุ้ยระบบเต๋าเหมาซานกันมาบ้าง แต่อาจจะยังไม่รู้ถ่องแท้ว่าฮวงจุ้ยในระบบนี้คืออะไร เพราะคิดเพียงว่าฮวงจุ้ยก็คือฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นหลักในการปรับเปลี่ยนและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ให้ดูดีและถูกต้องตามตำราเพื่อรับพลังงานดี ๆ เข้ามาในตัวบ้านมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับฮวงจุ้ยระบบเต๋าเหมาซานกันว่าคืออะไร และมีสิ่งใดที่น่าสนใจเกี่ยวกับฮวงจุ้ยในระบบนี้กันบ้าง

            ฮวงจุ้ยระบบเต๋าเหมาซาน คือ พลังงานที่มีอยู่จริงในโลกและเป็นพลังงานที่ถูกถ่ายทอดความรู้มาตั้งแต่บรรพชนจนมาถึงในปัจจุบันก็เป็นระยะเวลากว่า 4,000 ปีมาแล้ว ซึ่งวิชาฮวงกับจุ้ยนั้นก็คือลมและน้ำโดยฮวงคือลมและจุ้ยคือน้ำ แต่ในระบบเตาเหมาซานวิชาฮวงจุ้ยจะว่าด้วยเรื่องของพลังงานธรรมชาติและวิญญาณที่มีอยู่จริงสามารถทดลองได้จริงและเห็นผลจริง

            ซึ่งหากมีผู้ตั้งคำถามว่าปัจจุบันชาวฮวงจุ้ยระบบเต๋าเหมาซานนี้ มีความสัมพันธ์อย่างไรกับชีวิต ก็ต้องขอบอกเลยว่าฮวงจุ้ยในระบบเต๋าเหมาซาน เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งหากเกิดความเข้าใจก็จะสามารถนำสิ่งเหล่านี้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตได้ เปรียบเสมือนกับตัวช่วยที่มีอยู่จริงในธรรมชาติที่ใช้ได้จริงและเป็นสิ่งที่คนอื่นไม่มี อีกทั้งยังเป็นระบบวิชาที่มีการตกทอดมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน

            แล้วทำไมหลาย ๆ คนที่ไปค้นหาวิชานี้ตามตำราทั้งหมดที่อยู่บนโลกแต่ก็ไม่เจอ นั่นก็เป็นเพราะว่าระบบต่อมอาคารเป็นวิชาที่มีไว้สำหรับเจ้าสำนักหรือผู้ที่จะเป็นผู้คุมวิทยาการจีนทั้ง 5 ในสมัยอดีตเท่านั้นนั่นเอง จึงถือว่าระบบวิชาเต๋าเหมาซานนี้ เป็นวิชาที่มีความล้ำลึกและสื่อถึงสิ่งที่สามารถใช้ได้จริง รวมไปถึงความเชื่อเหล่านี้ก็ยังมีส่วนในการไปส่งเสริมชะตาชีวิตของคุณให้ได้เปรียบมากกว่าทุกคนได้อีกด้วย

            นอกจากนี้ในส่วนของเครื่องรางของขลังต่างๆของวิชาเต๋าเหมาซานจะมีความรุนแรงและได้ผลในเชิงบวกมากกว่าฮวงจุ้ยแบบปกติตามที่พวกท่านได้เรียนรู้มา อีกทั้งยังมีวิชาคุณต่าง ๆ ที่ช่วยเสริมสร้างพลังชีวิตในด้านดีและขับไล่พลังงานที่ไม่ดีออกไป ทั้งเกี่ยวกับบ้านข้าวของภายในบ้าน รวมไปถึงผู้คนได้อีกด้วย ดังนั้นหากใครที่กำลังสนใจในการเรียนวิชาฮวงจุ้ยระบบเหมาซานนี้จำเป็นที่จะต้องศึกษาให้ถ่องแท้เพื่อทำให้ชีวิตของคุณนั้นได้พบกับความสุขและความเป็นมงคลที่คุณจะได้รับ

Share this story: