ยุค 9 ต้องมีสิ่งนี้! รูปหล่อเจ้าแม่กิมบ้อ

ในที่นี้มีใครเคยได้ยินเรื่องของเจ้าแม่กิมบ้อหรือเอี๋ยวตี้กิมบ้อ กันหรือไม่จึงหากใครที่เคยได้ยินชื่อของท่านผู้นี้ก็จะรู้ได้เลยว่าท่านนั้นเป็นพระธรรมารดา ซึ่งมีชื่อทางภาษาจีนว่าซ่าจะซาทีเหล่าอ้วงบ๊อหรือแม่ขององค์เง็กเซียนฮ่องเต้ที่สถิต ณ สวรรค์ชั้นที่ 33 นี่เอง อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าท่านนั้นทรงอิทธิฤทธิ์ 9 สายประเสริฐตามพระสูตรอีกด้วยแล้ววันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูกันว่าวัตถุมงคลอย่างรูปหล่อเจ้าแม่กิมบ้อนี้จะมีพุทธคุณ หรือพลังงานดีในด้านใดที่ควรพกติดตัวเอาไว้บ้าง

            รูปหล่อเจ้าแม่กิมบ้อถือเป็นวัตถุมงคลที่ตรงกับพลังงานยุค 9 ซึ่งหลาย ๆ คนจะเห็นว่าหลาย ๆ สถานที่นั้นจะมีศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงอยู่มากมาย แต่น้อยคนมากที่จะรู้ว่าเพศที่ตรงกับพลังงานยุค 9 นี้แท้ที่จริงแล้วก็คือเจ้าแม่กิมบ้อนี่แหละโดยท่านผู้นี้เป็นเทพที่มีพลังมากกว่าไต่เสี่ยฮุกโจ้ ซึ่งถึงแม้ว่าจะหาคนที่สร้างได้ไม่ยากแต่หากจะสร้างให้มีพลังงานกิมบ้อในวัตถุมงคลถือว่าหาได้ยากมาก ๆ และยังมีผู้คนที่ไม่รู้หลาย ๆ คนได้สร้างไปแล้วให้คนทรงเจิมหรือเอาไปผ่านพิธีปลุกเสกโน่นนี่ซึ่งก็อาจทำให้ไม่เกิดพุทธคุณใด ๆ ขึ้นเลย

            โดยพลังงานกิมบ้อจะต้องผ่านพิธีเชื่อมดาวจากหลาย ๆ จุดจึงเจ้าแม่กิมบ้อได้ผ่านพิธีมา 2 ปีแล้ว และปลุกเสกมาโดยตลอดอีกทั้งยังเป็นเทพดาวชั้นสูงที่คุมพลังงานทอง หรือพลังงานเงินโดยตรงของยุค 9 เอาไว้ และอาจารย์แขกมันตระสยามก็มีเคล็ดวิชาฮวงจุ้ยระบบเต๋าเหมาซาน  ในยุค 9 ที่มีผลกระทบกับพลังงานในตัวคุณมาฝากโดยให้พกรูปหล่อเจ้าแม่กิมบ้อติดตัวเอาไว้ ในระหว่างที่ทำเคล็ดยุค 9 หรือในระหว่างที่ไหว้หรือเผาเพื่อให้พลังงานโชคสะสมอยู่ในตัวเรารวมไปถึงพลังงานร้ายจะไม่โดนเราด้วยนั่นเอง

            เพราะฉะนั้นหากคุณเองก็มีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของเคล็ดวิชาฮวงจุ้ยระบบเต๋าเหมาซานยุค 9 ก็ค้นพบรูปหล่อเจ้าแม่กิมบ้อติดตัวเอาไว้สัก 1 องค์หรือหากต้องการพลังงานยุค 9 ให้ดีกับตัวเรามากที่สุดก็สามารถนำเอาไปตั้งไว้ใกล้ ๆ ตัวก็ได้อีกเช่นเดียวกันแต่ในทางที่ดีหากพกติดตัวเอาไว้ตัวเราก็จะเปรียบเสมือนพลังงานในยุค 9 ซึ่งก็จะทำให้พลังงานสะสมอยู่ในตัวเราได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเจ้าแม่กิมบอสชุดนี้ยังเป็นเนื้อเมฆสิทธิ์อีกด้วยซึ่งใครที่ใช้วิชาเหมาซาน ไม่ว่าจะเป็นฮู้หรือจะทำคลิปต่าง ๆ ของยุค 9 ก็ควรค่าแก่การพกติดตัวเอาไว้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้เด็กหรือคนในวัยเรียนก็ยังสามารถพบได้จะทำให้ผลการเรียนดีมีความฉลาดในตัวอีกด้วย

Share this story: